വഴിതെറ്റി വന്ന നിങ്ങള്‍ക്ക് സ്വാഗതം ..മനസ്സില്‍ വിരുന്നു വരുന്നുവക്ക് ചേര്‍ന്നിരിക്കാന്‍ ഒരിടം ...അതാണ്‌ എനിക്ക് ഇവിടം ...സ്നേഹം ആദില!!!
ഞാന്‍ എഴുതാന്‍ ഇഷ്ട്ടപ്പെടുന്നു.ഞാന്‍ എഴുത്തിനെ പ്രണയിക്കുന്നു.
പക്ഷെ അതെനിക്ക് വേണ്ടി മാത്രവും എന്‍റെ സന്തോഷത്തിനു വേണ്ടി മാത്രവുമാണ്.[സലിന്‍ജര്‍ ]

MyFreeCopyright.com Registered & Protected

Wednesday, July 22, 2009

എന്‍റെ തൊട്ടാവാടി മാലാഖ കുഞ്ഞ്

എന്‍റെ തൊട്ടാവാടി ...അവള്‍ ക്ലാസ്സിലെ .ഒരു കൊച്ചു മാലാഖയാണ് .ഒരു പാട് സ്നേഹം ...വേഗത്തില്‍ മുറിപെടുന്ന ഒരു മനസ്സ്‌ ...അതാണ്‌ സലീഹാ മെഹമൂദ്....ഒരു കണ്ണാടിയില്ലേക്ക് നോക്കുന്ന പ്രതീതി ആയിരുന്നു അവളെ അടുത്തറിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ എന്ന ടീച്ചര്‍ അറിഞ്ഞത്....ചെറിയ കാര്യത്തിനു പോലും വല്ലാതെ കരഞ്ഞിരുന്ന അവളെ സ്വന്തം സുഹൃത്തുക്കള്‍ പോലും പലപ്പോഴും കളിയാക്കുമായിരുന്നു.ആ സ്കൂളിലെ അവസാനത്തെ ദിവസം ഞാനിന്നും ഓര്‍ക്കുന്നു.ടീച്ചര്‍ പോവരുത്‌ എന്ന് പറഞ്ഞു കരയുന്ന അവളെ ആശ്വസിപ്പികാന്‍ ഞാന്‍ ഏറെ പ്രയാസപ്പെട്ടു ....ഇത്ര അവള്‍ വേദനിക്കും എന്നറിഞ്ഞിരുന്നെങ്കില്‍ ഇത്ര അടുക്കിലായിരുന്നു ....അവളുടെ സ്നേഹം വരികളായി അവളുടെ ഡയറിയില്‍ കോറിയിട്ടത്‌ അവളുടെ തന്നെ മറ്റൊരു കുട്ടുക്കാരി വഴി എന്‍റെ മുന്നില്‍ എത്തി ....എന്‍റെ കവിതാ സ്നേഹം ആ കൊച്ചു മാലാഖ കുഞ്ഞിനെയും ഒരു കവിയാക്കി ....
[CLICK ON THE IMAGE TO ENLARGE & READ]