വഴിതെറ്റി വന്ന നിങ്ങള്‍ക്ക് സ്വാഗതം ..മനസ്സില്‍ വിരുന്നു വരുന്നുവക്ക് ചേര്‍ന്നിരിക്കാന്‍ ഒരിടം ...അതാണ്‌ എനിക്ക് ഇവിടം ...സ്നേഹം ആദില!!!
ഞാന്‍ എഴുതാന്‍ ഇഷ്ട്ടപ്പെടുന്നു.ഞാന്‍ എഴുത്തിനെ പ്രണയിക്കുന്നു.
പക്ഷെ അതെനിക്ക് വേണ്ടി മാത്രവും എന്‍റെ സന്തോഷത്തിനു വേണ്ടി മാത്രവുമാണ്.[സലിന്‍ജര്‍ ]

MyFreeCopyright.com Registered & Protected

Wednesday, July 22, 2009

തന്‍സീല

എന്‍റെ ആദ്യത്തെ ക്ലാസ്സ്‌ ചാര്‍ജ് 9E .അവിടെ പുതിയ ഇംഗ്ലീഷ് ടീച്ചറെയും കാത്തിരിക്കുന്ന ഒത്തിരി കുട്ടികള്‍.ആദ്യമായി ക്ലാസ്സില്‍ കാല്‍ കുത്തിയപ്പോഴേ ഏതാണ്ട് മുന്നിലിരിക്കുന്ന ഒരു കൊച്ചു കാജൂള്‍ ആണ് എന്‍റെ കണ്ണില്‍ കേറി പറ്റിയത്...അതാണ്‌ തന്സീല എന്ന മിടുമിടുക്കി എന്ന് ഞാന്‍ വഴിയെ മനസിലാക്കി.പ്രായത്തില്‍ കവിഞ്ഞ പക്വത അവളെയെന്നിലേക്കടുപ്പിച്ചു...ഇന്നവള്‍ വളര്‍ന്നു കാണും....സ്കൂളില്‍ നിന്ന് ജോലി രാജി വച്ച് പോന്നപ്പോള്‍ എനിക്കു മടിയോട് കൂടി അവള്‍ അവളുടെ ഡയറി കാണിച്ചുതന്നപ്പോള്‍ അതില്‍ കണ്ട വരികള്‍...എന്നിക്കായി ഞാന്‍ അറിയാതെ എന്നോ അവള്‍ കുറിച്ചിട്ട വരികള്‍....എനിക്ക് കിട്ടിയ ഏറ്റവും വലിയ അംഗികാരം...നിങ്ങള്‍ക്ക് മുന്നില്‍ സമര്‍പിക്കുന്നു....[click on the image to enlarge & read]