വഴിതെറ്റി വന്ന നിങ്ങള്‍ക്ക് സ്വാഗതം ..മനസ്സില്‍ വിരുന്നു വരുന്നുവക്ക് ചേര്‍ന്നിരിക്കാന്‍ ഒരിടം ...അതാണ്‌ എനിക്ക് ഇവിടം ...സ്നേഹം ആദില!!!
ഞാന്‍ എഴുതാന്‍ ഇഷ്ട്ടപ്പെടുന്നു.ഞാന്‍ എഴുത്തിനെ പ്രണയിക്കുന്നു.
പക്ഷെ അതെനിക്ക് വേണ്ടി മാത്രവും എന്‍റെ സന്തോഷത്തിനു വേണ്ടി മാത്രവുമാണ്.[സലിന്‍ജര്‍ ]

MyFreeCopyright.com Registered & Protected

Tuesday, August 24, 2010

റമദാന്‍ കരീം

ഇത് ഒരു പോസ്റ്റ്‌ അല്ല ,മറിച്ച് ഒരു അറിയിപ്പ് മാത്രം :-
Photobucket
പുണ്യങ്ങളുടെ മാസം ."ത്യാഗത്തിന്‍റെയും സമര്‍പ്പണത്തിന്‍റെയും ഒരു മാസം"..വിശുദ്ധ ഖുറാന്‍ ഇറക്കപ്പെട്ട മാസം ...വിശുദ്ധ ഖുറാന്‍ പാരായണം കൊണ്ട് ആത്മ ശുദ്ധി വരുത്തേണ്ട മാസം ...ഇങ്ങിനെയുള്ള  ആത്മീയതയുടെ എണ്ണ തേച്ച് അടിമുടി കുളിക്കുമ്പോള്‍ കുളിര്‍ക്കുന്നതും ശുദ്ധിയാവുന്നതും ആത്മാവാണ് ..അങ്ങിനെയൊരു നീണ്ട ശുദ്ധിയുടെ പവിത്രമായ നാളുകളില്‍ ആണ് ഞാന്‍ .അതിനാല്‍ തന്നെ  ബ്ലോഗുകളില്‍ ഇനി എന്നെ അല്‍പ്പ നാളേക്ക് കണ്ടെന്നു വരില്ല ...നിങ്ങളുടെ ബ്ലോഗിലും ഞാന്‍ വരാന്‍ ഒരു പാട് വൈകും ...അതുകൊണ്ട് നീരസം അരുത് ....എന്നെയും കുടുംബത്തെയും നിങ്ങള്‍ പ്രാര്‍ത്ഥനകളില്‍ മറക്കാതെ ഉള്‍പ്പെടുത്താന്‍ അപേക്ഷിക്കുന്നു . 

"ഈ റമദാന്‍ ആത്മീയ ശുദ്ധീകരണത്തിന് പ്രേരകമാകട്ടെ. 
സൃഷ്ടാവിന്റെ കാരുണ്യം ചൊരിയുന്ന ഈ ദിവസങ്ങള്‍ 
പരമാവധി പാപമോചനത്തിനും 
മോക്ഷപ്രാപ്തിക്കും ഉതകുമാറാവട്ടെ. 
എല്ലാ കൂട്ടുകാര്‍ക്കും സഹനത്തിന്‍റെയും 
സാഹോദര്യത്തിന്‍റെയും 
റമദാന്‍ ആശംസകള്‍."
Photobucket

പ്രാര്‍ത്ഥനകളോടെ  
സ്നേഹം
ആദില
[Please read a Quoted Poem here "Poem for Ramadan"]